เดินหน้าตอกย้ำจุดหมายแห่งความสุขทุกเทศกาล วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ – เพทโทเปีย   (Whizdom The Forestias – Petopia)   ร่วมกับ บ้านและสวน PETS จัดงาน"Whizdom Petopia X บ้านและสวน PETOPIA PAWTY” กิจกรรมสุดน่ารักของน้องหมาน้องแมว พร้อมชมช้อปแชร์ เริ่มเสาร์ 18- อาทิตย์ 19 พฤศจิกายน 2566   

นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า นอกจากโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ จะมีกิจกรรมในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ อาทิ เทศกาลสงกรานต์ เทศกาลฮาโลวีน เพื่อตอกย้ำว่า เดอะ ฟอเรสเทียส์  เป็นจุดหมายแห่งความสุขในทุกเทศกาล ในส่วนของโครงการที่พักอาศัยที่อยู่ภายในก็จะมีกิจกรรมให้ลูกบ้านและผู้สนใจทั่วไปได้ร่วมแบ่งปันความสุขกับเพื่อนสี่ขาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดช่วยเพิ่มความสุขให้กับทุกชีวิตไปพร้อมกัน

ล่าสุดวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ - เพทโทเปีย  (Whizdom The Forestias – Petopia)  คอนโดที่ออกแบบมาเพื่อเจ้าของและสัตว์เลี้ยง   ได้ร่วมกับ บ้านและสวน PETS พร้อมมอบความสุขให้คุณและสัตว์เลี้ยง กับงาน "Whizdom Petopia X บ้านและสวน PETOPIA PAWTY” วันเสาร์ที่ 18-วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14:00-18:00   ในธีม Go Glamping ทางโครงการจึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุก กับกิจกรรมไฮไลต์ที่ไม่อยากให้คุณพลาด อาทิ

• ประกวดถ่ายภาพธีม Go Glamping โดยช่างภาพบ้านและสวน ให้คุณได้ทั้งภาพที่ระลึก และยังได้ลุ้นรางวัลขวัญใจช่างภาพประจำวัน

• Meet & Greet กับเหล่าซุปตาร์น้องหมาน้องแมว ที่พร้อมพาเหรดมาให้ชื่นชมความน่ารักกันแบบใกล้ชิด

• ชมความสามารถพิเศษ จาก Agility show โดยน้อง Beanie The Cav เจ้าของรางวัล Thailand International FCI Agility Championship 2023

• Exclusive Course สุดพิเศษ! กับคอร์สสั้นการฝึกน้องหมาเข้าสังคม โดยครูมาริสา อานิต้า

ร่วมช้อป สินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์การเดินทาง สำหรับบ้านสาย Outdoor

ร่วมชิม อาหารสำหรับสายแคมป์ปิ้งอย่าง BBQ ขนมเมนูทานเล่น และพิเศษกว่าด้วยเครื่องดื่มแบบ Slow Bar จากร้าน Table Talk Cafe

ร่วมชิล ไปกับดนตรีเบาๆในสวน ที่ชวนคุณมาผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศแบบ Music in the Forest และอีกหลายกิจกรรมที่เตรียมไว้เพื่อคุณและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้มาปาร์ตี้กัน พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษกลับบ้าน

แผนที่มางาน : https://g.page/TheForestias?share

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม Line@WhizdomPetopia

*“Whizdom The Forestias Petopia” คอนโดวิวป่า ที่ออกแบบมาเพื่อเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ครบครันทั้งพื้นที่กว่า 30 ไร่ที่ให้น้องๆได้ปล่อยพลังได้เต็มที่ และ Facilities สุดพิเศษอย่าง Pet Daycare บริการรับดูแลเด็กๆ ตอนเราไม่อยู่บ้าน  พร้อมเข้าอยู่แล้วต้นปี 2024 นี้!

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

** ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เพื่อรับคูปองถ่ายภาพที่ Pet Studio และรับอาหาร-เครื่องดื่มฟรีในงานได้ที่ : https://mqdc.link/petopia2023-MQDC

#WhizdomTheForestias #Petopia #Pawty #บ้านและสวนPETS #TheForestias #MQDC